Là Quỹ học bổng do Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc tại Việt Nam (ACCA Việt Nam) đồng sáng lập, LUYF mang theo sứ mệnh trao niềm tin và truyền cảm hứng cho thế hệ nhân tài trẻ có ý chí vượt khó để vươn tới thành công kể từ năm 2012.

Sau 9 năm bền bỉ gieo những hạt mầm của sự tử tế, LUYF đã trao cơ hội cho hơn 500 sinh viên đến từ các trường đại học trên khắp cả nước. Mỗi suất học bổng là giá trị thiết thực của cả sự hỗ trợ về vật chất và đặc biệt là tâm huyết của tập thể LUYF, cùng đồng hành trong nỗ lực trao truyền kỹ năng, kinh nghiệm, giáo dục – và trên hết là niềm tin để các em có thể vững vàng trong hành trình phát triển và chính các em tiếp tục là cầu nối kiến tạo những hy vọng cho thế hệ kế tiếp.

Quỹ học bổng LUYF đã chính thức phát động mùa 9 tại Lễ Trao học bổng mùa 8 (diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Với việc được được nâng tầm là chương trình chủ đạo của WorldClass – sáng kiến của Deloitte Toàn cầu nhằm mang lại những tác động tích cực đến hàng triệu người thông qua giáo dục đào tạo, LUYF mùa 9 sẽ hình thành và kết nối tất cả ứng viên đăng ký dự tuyển học bổng (kể cả ứng viên không nhận được học bổng) vào cộng đồng Thắp sáng tương lai các thế hệ và mang đến những chương trình/dự án đào tạo nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết và đây là một điểm mới của chương trình của năm nay.

Do vậy, sự đồng hành của Quý Thầy/Cô và Ban Giám hiệu nhà trường là yếu tố quan trọng để các em sinh viên có thể được tiếp cận Quỹ một cách hiệu quả nhất.

Để Quý Thầy/Cô và Ban Giám hiệu nhà trường có thể hiểu rõ hơn về Thắp sáng tương lai – Mùa 9 cũng như để thuận tiện cho việc truyền thông, thay mặt cho Ban điều hành Quỹ, tôi xin gửi đính kèm bộ tài liệu gồm:

1. Công văn của Chủ tịch Quỹ gửi tới Đại diện nhà trường TẠI ĐÂY
2. Thông tin chi tiết về chương trình TẠI ĐÂY
3. Poster chương trình (sử dụng để truyền thông trong các nhóm sinh viên, và trên các kênh truyền thông của nhà trường) TẠI ĐÂY
4. Mẫu Danh sách Sinh viên nộp hồ sơ ứng cử từ phía nhà trường (File excel) (trong trường hợp nhà trường tự đề cử sinh viên) TẠI ĐÂY
5. Thời hạn nộp hồ sơ ứng tuyển: 30 tháng 8 năm 2021
LUYF hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành của Quý Thầy/Cô và Ban Giám hiệu nhà trường.

Trân trọng,
Ban Điều hành Quỹ LUYF