Thực hiện quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự về đăng ký, quản lý nghĩa vụ quân sự, nam sinh viên đến trường nhập học phải mang theo giấy chứng nhận đăng ký  nghĩa vụ quân sự  (do Ban chỉ huy quân sự cấp huyện cấp) và giấy xác nhận đăng ký vắng mặt (do Ban chỉ huy quân sự cấp xã cấp).

Hiện nay, một số nam sinh viên khóa 67 thuộc Khoa quản lý khi nhập học chưa có đầy đủ giấy tờ như trên theo quy định trong danh mục hồ sơ nhập học và chưa thực hiện nghiêm quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự. Danh sách các sinh viên K67 Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn cần bổ sung giấy tờ chuyển NVQS theo file đính kèm:

File danh sách

Ban Giám đốc Học viện yêu cầu Ban Chủ nhiệm các khoa chỉ đạo Ban cán sự các lớp thực hiện một số việc như sau:

1. Thông báo cho sinh viên có tên trong danh sách cần phải nộp giấy tờ nêu trên tại Ban Chỉ huy quân sự Học viện (Phòng 102 - Nhà Hành chính).

2. Lớp trưởng các lớp rà soát danh sách của lớp, tổng hợp và trực tiếp đối chiếu với Ban Chỉ huy quân sự Học viện (Phòng 102 - Nhà hành chính).

3. Thời gian hoàn tất hồ sơ còn thiếu yêu cầu được thực hiện trước ngày 30 tháng 6 năm 2023.

4. Nam sinh viên nào không thực hiện di chuyển NVQS sẽ không được xác nhận là sinh viên để được tạm hoãn NVQS.

 Trong quá trình thực hiện, có gì vướng mắc, các đơn vị và sinh viên liên hệ với Ban Chỉ huy quân sự Học viện, đ/c Nguyễn Thái Sơn, Phòng 102 - Nhà Hành chính, SĐT:  0912.723.779; Email: nguyensonctct@gmail.com ./.

* Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- Tổ Thư ký (đăng trên website);

- Lưu BCHQS, NTS(13).

 

KT. GIÁM ĐỐC

PHÓ GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

 

 

 

Vũ Ngọc Huyên