Anh Lường Trung Hiếu, sinh năm 1981, dân tộc Thái, là cựu học viên cao học Khoá 20, ngành Kinh tế nông nghiệp, Khoa Kinh tế và PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Anh Hiếu là một tấm gương tiêu biểu, trưởng thành từ hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ngành nông nghiệp.

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Lê Hồng Long trao Quyết định của Ban Thường vụ tỉnh ủy cho đồng chí Lường Trung Hiếu.

Với những nỗ lực phấn đấu trong công việc và không ngừng học hỏi, anh được đảm nhiệm và trưởng thành qua các chức vụ khác nhau như Phó Bí thư thường trực tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Sơn La, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Châu, Phó Trưởng ban Tổ chức tỉnh uỷ Sơn La. Tháng 8/2020, tại Hội nghị lần thứ VII, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Sơn La khóa IX, anh được bầu vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Sơn La nhiệm kỳ 2018-2023.

Dù ở cương vị nào, anh Hiếu luôn tận tâm cống hiến vì sự phát triển của quê hương. Thông điệp của anh muốn gửi tới các em sinh viên và các bạn đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học là: “Các bạn phải có đam mê, nhiệt huyết trong học tập và làm việc, có ước mơ, hoài bão trong cuộc sống và luôn phải vượt qua thử thách để đến con đường thành công”.

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Chá A Của, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy cùng Thường trực Hội Nông dân tỉnh chúc mừng đồng chí Lường Trung Hiếu trong Hội nghị lần VII, BCH HND tỉnh Sơn La nhiệm kỳ 2018-2023.

 

Người viết tin: Nguyễn Thị Dương Nga

Bộ môn PTĐL, Khoa Kinh tế và PTNT