Trong khuôn khổ hợp tác trong đào tạo và tư vấn hướng nghiệp giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và trường THPT Lê Văn Thiêm, nhằm tăng cường sự hiểu biết cũng như xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, ngày 17 tháng 03 năm 2023, tại sân vận động Học viện Nông ngiệp Việt Nam đã diễn ta trận giao hữu bóng đá giữa đội tuyển bóng đá nam Học viện Nông nghiệp Việt Nam và đội bóng đá nam trường THPT Lê Văn Thiêm.

Tới dự với trận giao hữu về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có: TS. Nguyễn Hữu Nhuần – Phó Trưởng khoa Kinh tế và và Phát triển nông thôn. Về phía trường THPT Lê Văn Thiêm có TS. Nguyễn Văn Sở - Hiệu trưởng, cùng toàn thể các cầu thủ và cổ động viên đến từ hai đội bóng.

Trong 90 phút diễn ra trận đấu, các cầu thủ của hai dội đã biểu diễn màn đá bóng đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần đặc sắc. Nhiều pha bóng kịch tính với chất lượng chuyên môn cao đã được các cầu thủ hai dội tổ chức và uy hiếp khung thành của đối phương vói những đường bóng, đường truyền và bàn thắng mãn nhãn kích thích sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ cổ động viên của cả hai đội. Kết quả là trận đấu kết thúc với tỷ số 4/2 nghiêng về đội THPT Lê Văn Thiêm.

            Kết thúc trận giao hữu tuy tỷ số có đội thắng, đội thua nhưng đều để tâm thế tiếc nuối của cả hai đội và dưới sự hào hứng chưa dứt của đông đảo cổ động viên khiến dư âm của trận giao hữu vẫn còn lưu trọng trong tâm trí của cả các cầu thủ, cổ động viên và ban tổ chức, góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp và mở ra nhiều tiềm năng hợp tác giữa Học viên Nông nghiệp Việt Nam và trường THPT Lê Văn Thiêm trong hoạt động tư vấn hướng nghiệp và đào tạo vì sự phát triển bền vững của hai đơn vị và vì sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.

Một số hình ảnh về trận giao hữu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn