Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 40 năm Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và kỷ niệm 65 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956 - 12/10/2021), 60 năm thành lập khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn (12/10/1961 - 12/10/2021), chiều ngày 02/11/2022, tại Sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu bóng chuyền giữa hai đơn vị: Cán bộ khoa Kinh tế và PTNT và Cán bộ khoa Cơ điện.

leftcenterrightdel
 

Tới dự và cổ vũ cho trận đấu giao lưu có TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.TS Nguyễn Hữu Ngoan – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam) và đông đảo cán bộ, giảng viên, công đoàn viên hai khoa Kinh tế và PTNT và khoa Cơ điện đã đến chung vui và cổ vũ cho trận giao hữu.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Giao lưu bóng chuyền giữa hai Khoa là hoạt động thường niên của cán bộ, giảng viên, công đoàn viên nhằm động viên, khích lệ phong trào rèn luyện và thi đấu thể thao của cán bộ Học viện. Ngoài ra, hoạt động này còn nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe và tạo môi trường giao lưu thể thao văn hóa lành mạnh. Đây cũng là dịp để giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, giảng viên, công đoàn viên các Khoa trong toàn Học viện.

Trận thi đấu đã diễn ra trên tinh thần giao hữu, hào hứng và sôi nổi. Các cầu thủ của hai đội đã thi đấu với tinh thần đồng đội và quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Ở ngoài sân các cổ động viên cũng hòa nhịp cùng trái bóng và hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ hai đội.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Kết thúc trận đấu giao hữu, tỷ số 3-1 nghiêng về đội Cán bộ Khoa Kinh tế và PTNT, với nhiều tình cảm của hai đội bóng và các cổ động viện giành cho nhau. Trận giao hữu bóng chuyền không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích thiết thực để cán bộ, giảng viên, công đoàn viên Học viện có dịp giao lưu và rèn luyện sức khỏe trên tinh thần thi đấu thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”.

Tin, bài: Công đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn