Tối ngày 27 tháng 11 năm 2021, thông qua nền tảng MS Team đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban chủ nhiệm Khoa và các Thầy Cô với các học viên khóa 30, ngành Quản lý kinh tế, Kinh tế nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng – Phó Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; TS. Nguyễn Hữu Nhuần - Phó Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, cùng các Thầy, Cô trưởng, phó các BM trong khoa, các Thầy, Cô tham gia giảng dạy cao học, Trợ lý đào tạo Sau đại học, cùng các học viên cao học khóa 30.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền chúc mừng các học viên đã xuất sắc vượt qua các kỳ thi tuyển sinh sau đại học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô Trưởng khoa động viên anh chị em học viên không ngừng cố gắng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống để theo học tập tại khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Chương trình đào tạo sẽ cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức sâu về chuyên môn, giỏi về kỹ năng quản lý, hoàn toàn tự tin trong công việc.

PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng, đã thay mặt ban chủ nhiệm Khoa giới thiệu về lịch sử phát triển của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, các ngành đào tạo cao học và tiến trình đào tạo các ngành của Khoa đối với học viên cao học khóa 30. Thầy cũng  động viên anh chị em học viên sớm định hướng và lựa chọn những hướng nghiên cứu cho bản thân để ngay từ khi vào học đã có thể vừa học vừa tìm hiểu và thu thập tư liệu cho đề tài của mình. Thông qua những chia sẻ về kiến thức, cũng như kinh nghiệm nghiên cứu quý báu của Thầy, học viên có thể hình dung rõ nét hơn về những bước tiếp theo trong quá trình học tập tại Khoa. Đại diện các Bộ môn cũng giới thiệu về các bộ môn, những môn học đảm nhiệm cũng như hướng nghiên cứu của các Bộ môn.

leftcenterrightdel
 

Tại buổi gặp mặt, các học viên đã giới thiệu về bản thân và bộc bạch một vài suy nghĩ với tinh thần phấn chấn, hồ hởi khi được vào học trong một môi trường với bề dày truyền thống. Các học viên, thể hiện niềm tự hào khi đã trở thành một phần trong sự phát triển của khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Thông qua lời phát biểu của học viên Nguyễn Đức Bình, anh chị em cũng thể hiện quyết tâm học tập và hứa sẽ thực hiện các công việc theo đúng lịch trình đào tạo, thực hiện các quyền lợi, nghĩa vụ theo đúng quy chế đào tạo Sau đại học ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam, của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong không khí phấn chấn, tin tưởng của anh chị em học viên, cũng như các Thầy Cô trong Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

 Khoa Kinh tế và PTNT