Sáng ngày 07/09/2020, tại phòng họp khoa Kinh tế và PTNT đã diễn ra lễ công bố quyết định thôi giữ chức và bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh tế, Khoa Kinh tế và PTNT.  Buổi lễ do PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng khoa Kinh tế và PTNT chủ trì.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Viết Đăng, Đảng uỷ viên, Trưởng ban Quản lý đào tạo; PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa; PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ khoa Kinh tế và PTNT, Phó trưởng Khoa; nguyên lãnh đạo Khoa, lãnh đạo Khoa, trưởng bộ môn và phó trưởng bộ môn trong Khoa, cùng toàn thể các cán bộ viên chức của Bộ môn Kinh tế và Bộ môn Phát triển nông thôn.

Tại buổi lễ, cô Tống Phương Anh, trợ lý tổ chức của Khoa, công bố quyết định số 3102/QĐ-HVN của Giám đốc Học viện về việc thầy Nguyễn Tất Thắng, Tiến sĩ, Giảng viên, Bộ môn Kinh tế, Khoa Kinh tế và PTNT thôi giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Kinh tế vì lý do sức khỏe và quyết định số 3105/QĐ-HVN của Giám đốc Học viện về việc bổ nhiệm thầy Nguyễn Minh Đức, Bộ môn Phát triển nông thôn, Khoa Kinh tế và PTNT giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Kinh tế.

Thay mặt Ban Giám đốc và Ban Chủ nhiệm khoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền trao quyết định cho hai thầy và giao nhiệm vụ cho thầy Nguyễn Minh Đức. Đồng thời, cô cảm ơn và ghi nhận những công lao, đóng góp của thầy Nguyễn Tất Thắng vào sự phát triển của Bộ môn Kinh tế, của Khoa Kinh tế và PTNT, và của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong công tác đào tạo, quản lý, và nghiên cứu khoa học.


PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền đã trao quyết định thôi giữ chức

Trưởng bộ môn Kinh tế của thầy Nguyễn Tất Thắng.

 

PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền đã trao quyết định thôi bổ nhiệm

Trưởng bộ môn Kinh tế của thầy Nguyễn Minh Đức.

Hy vọng, với những quyết định ổn định nhân sự cho mà Ban Giám đốc và Ban Chủ nhiệm Khoa đã công bố, thầy Nguyễn Minh Đức sẽ sớm nắm bắt công việc, lãnh đạo, quản lý tốt hoạt động chuyên môn của Bộ môn Kinh tế trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi công bố quyết định

 

TS. Nguyễn Tất Thắng tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Minh Đức tân trưởng bộ môn Kinh tế

 

TS. Nguyễn Minh Đức phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi công bố quyết định

 

Các thầy cô Ban chủ nhiệm Khoa cùng phó Bộ môn Kinh tế tặng hoa chúc mừng.

 

 

Người viết bài: Trần Thị Minh Hòa, Bộ môn Kinh tế

Khoa Kinh tế & PTNT