Ngày 6 tháng 7 năm 2020, ThS. Thái Thị Nhung, thành viên nhóm nghiên cứu mạnh “Kinh tế và quản lý tài nguyên môi trường” đã trình bày kết quả nghiên cứu đề tài: “Đánh giá mức độ hài lòng của du khách về sản phẩm du lịch trên địa bàn Cụm du lịch Sơn Tây – Ba Vì, thành phố Hà Nội”. Tham dự buổi trình bày, có PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế và PTNT cùng Ban chủ nhiệm Khoa, các giảng viên, và nghiên cứu viên của khoa Kinh tế & PTNT.

leftcenterrightdel
 
ThS Thái Thị Nhung đã trình bày kết quả nghiên cứu 

    ThS Thái Thị Nhung đã trình bày kết quả nghiên cứu về đánh giá mức độ hài lòng của du khách về các sản phẩm du lịch tại 3 khu du lịch thuộc Cụm du lịch Sơn Tây – Ba Vì bao gồm Làng cổ Đường Lâm, Vườn Quốc gia Ba Vì và chùa Thầy với 03 nhóm sản phẩm du lịch là du lịch văn hóa, du lịch sinh thái và du lịch tâm linh. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đa số du khách chưa hài lòng về cảnh quan du lịch và cơ sở hạ tầng du lịch, chỉ có năng lực phục vụ của hướng dẫn viên, nhân viên phục vụ du lịch và chất lượng dịch vụ lưu trú được du khách đánh giá khá tốt. Các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách bao gồm: Sự hợp lý của chi phí du lịch, dịch vụ ăn uống, cảnh quan thiên nhiên du lịch, dịch vụ lưu trú và cơ sở hạ tầng kỹ thuật và dân cư. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách về sản phẩm du lịch của cụm du lịch trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 

ThS Thái Thị Nhung đã trình bày kết quả nghiên cứu 

Bài trình bày đã thu hút được sự quan tâm và chia sẻ sôi nổi của các đại biểu tham gia với nhiều câu hỏi được đặt ra về phương pháp nghiên cứu tác giả đã sử dụng. Buổi thảo luận kết thúc vào 16h30 cùng ngày.

Nội dung chi tiết xin liên hê:

ThS Thái Thị Nhung, BM Kinh tế, Khoa Kinh tế và PTNT

Email: thainhung86@gmail.com

Tổng hợp: Khoa Kinh tế và PTNT, Học viện nông nghiệp Việt Nam