THƯ VIỆN KHOA KINH TẾ & PTNT – NƠI KHỞI NGUỒN TRI THỨC LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘC GIẢ

Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung, Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn nói riêng rất chú trọng đến đầu tư cơ sở vật chất cho học tập và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là hệ thống thư viện và phòng đọc. Thư viện Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn tọa lạc tại Phòng 107 Giảng đường Nguyễn Đăng. Thư viện có nguồn tài nguyên nội sinh, ngoại sinh vô cùng phong phú với hơn 3200 tài liệu (sách giáo trình, bài giảng, báo cáo khóa luận tốt nghiệp sinh viên, luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ, tài liệu tham khảo tiếng Việt và tiếng nước ngoài…) đáp ứng yêu cầu sử dụng của cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên sau đại học trong Khoa và các đơn vị khác trong Học viện.

Thư viện Khoa đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Khoa trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học có uy tín trong nước và khu vực, đặc biệt là việc kiểm định thành công chương trình đào tạo Kinh tế nông nghiệp theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA (ASEAN University Network - Quality Assurance) năm 2022.

leftcenterrightdel

Thư viện Khoa KT&PTNT tại Giảng Đường Nguyễn Đăng

leftcenterrightdel
Không gian mở và thân thiện của Thư viện Khoa KT&PTNT 

Hệ thống tra cứu của thư viện điện tử của Thư viện khoa đã liên thông, kết nối với hệ thống tra cứu của thư viện Trung tâm (thư viện Lương Định Của) của Học viện và kết nối với nhiều cơ sở . Việc kết nối và chia sẻ tài nguyên với mạng lưới thư viện trung tâm thực sự đã đem lại hiệu quả đối với việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học khối các ngành Kinh tế, Kế toán – Quản trị kinh doanh và các ngành xã hội khác.

Bạn đọc đến với thư viện Khoa KT&PTNT sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, yên tĩnh với cách bài trí đẹp mắt, khoa học. Tại đây, bạn đọc có thể chọn cho mình một góc yên tĩnh để đọc sách. Và nơi đây cũng là nơi lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học. Chỉ cần cung cấp một vài từ khóa, bạn đọc đã có ngay nhiều tài liệu liên quan cực kỳ hữu ích cho học tập và nghiên cứu.

leftcenterrightdel
 Những giờ trải nghiệm thú vị của sinh viên tại thư viện Khoa KT&PTNT

 

Một số thông tin về thời gian phục vụ của thư viện khoa như sau:

FBuổi sáng: từ 7h30 – 11h30

FBuổi chiều: từ 13h30 – 17h30

FTừ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (trừ sáng thứ 2 – Họp giao ban Khoa)

Lưu ý: Thời gian trên có thể thay đổi theo lịch làm việc của Học viện và theo phân công, điều động của Ban Chủ nhiệm Khoa KT&PTNT.

Bạn đọc có thể liên hệ với cán bộ phụ trách Thư viện Khoa để được hỗ trợ:

ThS. Nguyễn Thị Phương Lan

( ĐT: 0977.146.582

* Email: ntplan@vnua.edu.vn

Trong thời gian tới, cơ sở vật chất trang thiết bị của thư viện sẽ được Khoa cũng như Học viện tiếp tục nâng cấp, đầu tư để đáp ứng việc học tập, nghiên cứu của sinh viên, học viên và giảng viên trong Khoa và toàn Học viện.

Thư viện Khoa KT&PTNT luôn tự hào là người bạn đồng hành cùng các độc giả./.   

Phương Lan-Khoa Kinh tế và PTNT