Với mục đích tạo ra một hoạt động thể thao, văn hóa lành mạnh bổ ích vì cộng đồng, báo Sinh viên Việt Nam và CLB Bóng đá V- Stars phối hợp với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức trận bóng đá giao hữu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, gây quỹ học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học năm học 2017- 2018.

Câu lạc bộ Bóng đá  V- Stars là đội bóng gồm các nghệ sĩ được nhiều khán giả hâm mộ và các cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam do NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch, diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh làm Giám đốc điều hành (dàn diễn viên trong bộ phim “Người phán xử” đang được phát sóng trên kênh VTV3- Đài Truyền hình Việt Nam).

Buổi giao lưu diễn ra vào lúc 15g00, Chủ nhật, ngày 27/8/2017 tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Nam. Kết thúc buổi giao lưu, toàn bộ số tiền tài trợ trước, trong và sau trận đấu sẽ được trao trực tiếp cho sinh viên.

Để buổi giao lưu diễn ra thành công và quảng bá sự kiện quan trọng này, Khoa đề nghị :

-         Thông báo cho sinh viên của Khoa tham dự sự kiện trên;

Tuyển chọn sinh viên theo chỉ tiêu phân bổ thuộc đối tượng là sinh viên nghèo, vượt khó, có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện. Kết quả học tập và rèn luyện trong học kỳ I năm học 2016 - 2017 đạt từ Khá trở lên để nhận học bổng.

Danh sách sinh viên đề nghị được lập theo mẫu dưới đây

(File mẫu danh sách)

Vì thời gian có hạn các sinh viên có nhu cầu đăng ký nộp về văn phòng Khoa (P.413) trước 15h00 ngày 23/8/2017.