Phạm Văn Việt (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên ở quê hương Bắc Ninh, hiện đang là sinh viên lớp K65KTB, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Là cán bộ Đoàn tiêu biểu có thành tích học tập tốt, hiện đang giữ chức vụ Đội Phó Đội Tình nguyện tại chỗ, khoa Kinh tế và PTNT, Học Viện Nông nghiệp Việt Nam. Được mọi người biết đến là một chàng trai năng động, hoà đồng, nhiệt huyết với các phong trào Đoàn, Đội.

 


Được biết đến là một cán bộ Đoàn luôn nhiệt huyết với công tác thanh niên, trách nhiệm với công việc. Đặc biệt, trong công tác tuyên truyền, đồng chí Việt luôn có nhiều sáng tạo, đổi mới, luôn học hỏi, tích luỹ kiến thức để vận dụng cho chính mình. Hơn nữa, đồng chí Việt còn là một sinh viên tiêu biểu trong học tập, luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Việt đã trúng tuyển vào ngành Kinh tế của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Đây cũng chính là nơi giúp Việt được thực hiện ước mơ của chính mình, luôn khao khát được cống hiến sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 
leftcenterrightdel
 


Sau một thời gian học tập, công tác tại Học viện, Việt đã nhận được sự yêu mến của thầy cô và bạn bè, được tín nhiệm bầu làm Đội Phó Đội Tình nguyện tại chỗ Khoa Kinh tế và PTNT. Từ đó, Việt càng nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó, góp phần tích cực vào sự phát triển của công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên của Học viện.

leftcenterrightdel
 

Trong những năm tháng học tập, công tác tại trường Việt đã đạt được một số thành tích như:

            🗒Giấy chứng nhận của Giám Đốc Học Viện sinh viên Giỏi năm học 2020-2021 và 2021-2022.

🗒Giấy khen của Đoàn thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhiệm kỳ 2022 – 2023.

🗒Giấy Chứng nhận của Thành Đoàn Hà Nội đã tham gia Hội thao Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

🗒Giấy khen của Huyện Đoàn huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2022.

🗒Giấy khen của Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2022.

🗒Giấy khen của Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có thành tích xuất sắc tháng Thanh niên năm 2023.

🗒Giấy khen của Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia chiến dịch Mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2023.

🗒Giấy khen của Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam là Cán bộ Đoàn tiêu biểu năm học 2022 – 2023.

 

 

Tích cực tham gia công tác Đoàn – Hội và hoạt động tình nguyện, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau nhưng cậu bạn chưa từng lơ là việc học. Việt luôn sắp xếp, phân bổ thời gian của mình khoa học nhất để có thể hoàn thành đươc tốt các công việc cũng như nhiệm vụ được giao, Việt luôn nỗ lực hết mình để có thể cống hiến được một phần sức lực của mình vào các hoạt động và cố gắng hết mình trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng hành trang cho tương lai.

leftcenterrightdel
 

Việt cho biết “là một sinh viên nếu chỉ chú tâm vào học tập thì chưa đủ, chúng ta cần tham gia vào các phong trào để được gặp gỡ, giao lưu nhiều bạn bè, được cống hiến sức trẻ, làm những việc có ích cho cộng đồng, giúp bản thân có thêm nhiều kĩ năng, kinh nghiệm”. Trong dự định tương lai, Việt sẽ tiếp tục tham gia và cống hiến hết mình trong các phong trào, cố gắng học tập và phấn đấu không ngừng trong học tập cũng như các công tác Đoàn - Hội, phong trào của sinh viên . 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Việt cũng gửi tới các bạn sinh viên thế hệ sau thông điệp: “Đại học không phải là con đường duy nhất đi tới thành công nhưng là con đường dễ hơn dẫn lối đến thành công, kiến thức tích lũy được ở môi trường đại học là hành trang vững chắc để sau này các bạn có thể tự tin và phát triển và vượt qua khó khăn để đi tới ước mơ của mình”.

                      Tổng hợp: Đoàn Bích Hạnh, Bộ môn Kinh tế, Khoa Kinh tế và PTNT