Nhằm nâng cao các hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học của sinh viên và phát huy truyền thống học tập chuyên môn và hoạt động ngoại khóa của sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT. Trong 3 ngày 13, 14 và 15/03/2018, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế và PTNT, các câu lạc bộ Khởi nghiệp, Nhà lãnh đạo tương lai và Nhà khoa học tương lai trực thuộc Liên chi đoàn khoa Kinh tế và phát triển nông thôn tổ chức buổi phỏng vấn tuyển thành viên – thế hệ đầu tiên cho câu lạc bộ.

Đến với câu lạc bộ, các bạn sinh viên sẽ được thỏa sức sáng tạo với các ý tưởng, dự án, mô hình kinh doanh, các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động văn hóa xã hội ý nghĩa... được giao lưu, họ hỏi, phát triển các kĩ năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội giúp các bạn sinh viên được giao lưu, tiếp xúc với các doanh nghiệp và mô hình kinh doanh của họ, được trao đổi với thầy cô là giảng viên của khoa.

Buổi phỏng vấn đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên khoa Kinh tế nói riêng và sinh viên học viện nói chung, sau thời gian phỏng vấn (online và trực tiếp). Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cũng đã chọn lựa được các bạn sinh viên xuất sắc trở thành thành viên của câu lạc bộ.

Trong thời gian tới câu lạc bộ sẽ sớm ổn định tổ chức và có những hoạt động bổ ích và ý nghĩa!

Một số hình ảnh của buổi phỏng vấn:

Hình 1: Phỏng vấn tuyển thành viên CLB Khởi nghiệp

Hình 2: Phỏng vấn tuyển thành viên CLB Nhà lãnh đạo tương lai

Hình 3: Phỏng vấn tuyển thành viên CLB Nhà khoa học tương lai