Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, năng động, khuyến khích sinh viên rèn luyện nâng cao sức khỏe cũng như tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các khóa với nhau.

    Thay mặt ban tổ chức Th.s Nguyễn Hữu Giáp – Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT, trưởng ban tổ chức giải đã nêu bật truyền thống và ý nghĩa các hoạt động Thể dục thể thao và các hoạt động ngoại khóa của sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT. Khuyến khích động viên các đoàn viên, cầu thủ tham gia giải đấu.

 

    Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ThS Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Đ/c Nguyễn Thanh Hoàng - LCH Phó LCH khoa Kinh Tế & PTNT, Đội TNTC khoa cùng tất cả các chi đoàn có đội tuyển và liên quân tham gia mùa giải 2018.

 

ThS Nguyễn Trọng Tuynh – P. Bí thư Đoàn Thanh niên HVNN tặng hoa chúc mừng

Ban tổ chức chụp ảnh cùng đại diện các chi đoàn và đội thanh niên tình nguyện

Đến với giải bóng đá truyền thống có sự tham gia của 22 đội tuyển bóng đá nam và nữ đến từ các chi đoàn. Ngay sau buổi lễ khai mạc, trận đấu giữa các chi đoàn đã diễn ra mang đậm phong cách sinh viên, mở màn cho mùa giải hứa hẹn nhiều trận đấu có chất lượng và thành công.


Ban tổ chức tặng hoa các đội tuyển tham gia giải đấu

Một số hình ảnh các đội tuyển tham gia thi đấu

 

Chúc cho mùa giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Kinh tế và PTNT năm 2018 thành công tốt đẹp!