Sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao hưởng ứng tháng thanh niên của sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023), hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế & PTNT, Liên chi Đoàn Khoa đã tổ chức chương trình “Hội thao sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT năm 2023” và lễ “Khai mạc Giải bóng đá sinh viên truyền thống Khoa Kinh tế và PTNT năm 2023”. Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình sự kiện “The Beginning 2023 – chào Tân sinh viên K67” chào mừng tháng Thanh niên và tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh nhằm tăng cường sức khoẻ và tinh thần đoàn kết giữa sinh viên các khóa.

Ngày 18/03/2023 Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT đã tổ chức thành công chương trình “Hội thao sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT năm 2023” với đa dạng các môn thể thao như: điền kinh, kéo co, nhảy bao bố thu hút được sự tham gia đông đảo của gần 300 bạn sinh viên đến tham dự và cổ vũ.

leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Hữu Nhuần, Phó Trưởng Khoa Kinh tế & PTNT và TS. Nguyễn Thị Hải Ninh, Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa tặng hoa cho Ban tổ chức Hội thao 
leftcenterrightdel
ThS. Nguyễn Đức Dương, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Thể thao Đoàn Thanh niên tặng hoa cho Ban tổ chức Hội thao 

 

Bên cạnh sự thành công của chương trình Hội thao, ngày 25/03/2023 Liên Chi đoàn Khoa tiếp tục tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên truyền thống Khoa Kinh tế và PTNT năm 2023” với sự tham gia của 23 đội bóng đá nam và nữ đến từ các Chi đoàn trong Khoa. Giải đấu dự kiến diễn ra trong hai tuần và sẽ kết thúc vào ngày 09/04/2023 với các trận tranh ngôi vô địch bóng đá nam và bóng đá nữ.

Để các chương trình sự kiện trên được diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng các chương trình là Công ty cổ phần dược phẩm An Nhiên, Trung tâm Tiếng Anh The English House, Ngân hàng Tiên Phong chi nhánh Long Biên, và Hệ thống cửa hàng quần áo thể thao Aothethao.net. Sự đồng hành của các đơn vị tài trợ đã góp phần vào thành công chung của các chương trình sự kiện của sinh viên và cũng giúp kết nối các đơn vị bên ngoài với phong trào sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung và Khoa Kinh tế & PTNT nói riêng.

 

leftcenterrightdel
 Đại diện các nhà tài trợ chụp ảnh cùng Ban tổ chức giải bóng đá

 

Một số hình ảnh của Hội thao và Lễ khai mạc giải bóng đá:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn