GS. Nguyễn Văn Song và PGS. Kim TaeYoon chụp ảnh lưu niệm

Đại học Quốc gia Seoul là một trường đại học công lập chuyên sâu nghiên cứu cấp quốc gia tại Seoul, Hàn Quốc được thành lập năm 1946. Đại học Quốc gia Seoul được coi là trường đại học có uy tín nhất tại Hàn Quốc. Trường đại học này bao gồm mười sáu trường cao đẳng, một trường đại học, và chín trường chuyên nghiệp. Sinh viên bao gồm gần 17.000 sinh viên đại học và 11.000 sinh viên cao học. Việc hợp tác với Đại học Seoul là một cơ hội rất tốt để khoa Kinh tế và PTNT đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế của mình.

Thay mặt cho Khoa Kinh tế và PTNT, GS. Nguyễn Văn Song bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội hợp tác và làm việc cùng các GS và các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt trong lĩnh vực Kinh tế Nông nghiệp của Đại học Quốc gia Seoul. Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận các kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn trong các hoạt động như trao đổi sinh viên, đào tạo giảng viên, học bổng Tiến sĩ cho các giảng viên và hợp tác về nghiên cứu. Khoa Kinh tế và PTNT cũng đồng ý cử 8 sinh viên K59 của chương trình tiến tiến tham gia dự án nghiên cứu về sự yêu thích sản phẩm nhân sâm mà Đoàn đang thực hiện tại Hà Nội.



Seninar của PGS.Kim tại khoa KT & PTNT

Sau khi thảo luận với GS. Nguyễn Văn Song, khoa Kinh tế và PTNT cũng tổ chức một buổi Seminar để PGS. Kim trình bày nghiên cứu cứu của mình với chủ đề “Sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm nhân sâm của Hàn Quốc”. Buổi hội thảo này đã thu hút sự chú ý của rất đông các Giảng viên và sinh viên trong khoa, nhiều câu hỏi được đặt ra và nhiều vấn đề được thảo luận.

Kết thúc buổi làm việc, GS.Kim cho biết ông rất vui vì sự tiếp đón chu đáo của Khoa Kinh tế và PTNT, và mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác với khoa trong tương lai.