Sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia hoạt động tư vấn hướng nghiệp

HÔM NAY CHÚNG TA CÓ HẸN

Sáng ngày 24/3/2023, tiếp tục hành trình “Tư vấn hướng nghiệp” các bạn sinh viên trong đoàn công tác của Khoa Kinh tế và PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp phù hợp với ngành học trong tương lai cho học sinh lớp 12 trường THPT Mê Linh (Xã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội).

leftcenterrightdel
 

Với mục tiêu giúp các bạn học sinh định hình tính cách, sở thích, điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để đưa ra lựa chọn về nhóm ngành, nghề phù hợp trong tương lai một cách hiệu quả, mở ra nhiều hiểu biết, cơ hội cho các em về ngành, nghề mà các em đang hướng tới.

Chọn ngành, nghề nào để theo học sau khi tốt nghiệp THPT là quyết định có ý nghĩa rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng lớn đến tương lai mỗi người sau này. Vì vậy, hoạt động tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12 sẽ giúp các em định hình tính cách, sở thích, điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để đưa ra lựa chọn về nhóm ngành, nghề phù hợp, hiệu quả.

leftcenterrightdel
 

 Với những chia sẻ tâm huyết của sinh viên trong đoàn công tác sẽ giúp các bạn học sinh có nhận thức đúng đắn về lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, qua đó xác định mục tiêu, kế hoạch học tập phù hợp. Qua đó giúp các em học sinh có thêm cơ sở trong việc chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực, sở thích bản thân.

leftcenterrightdel
 

 Ngoài hoạt động trên sáng ngày 24/3/2023 đoàn sinh viên của khoa Kinh tế và PTNT đã chuẩn bị một gian hàng nhỏ giới thiệu một số sản phẩm của Học Viện trong ngày hội “Sắc màu Mê Linh” của trường nhằm quảng bá một số sản phẩm chất lượng của Học viện .

leftcenterrightdel
 

 Buổi tư vấn, trò chuyện diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ, và bổ ích. Trong thời gian gần, sinh viên khoa KT&PTNT sẽ cố gắng mở rộng thêm nhiều hoạt động tư vấn hướng nghiệp hơn nữa để giúp các em học sinh có một hành trang vững chắc với ngành, nghề, quyết định các em lựa chọn.

leftcenterrightdel
 

 Kết thúc buổi tư vấn hướng nghiệp, nhóm sinh viên khoa Kinh tế và PTNT đã có tiết mục văn nghệ giao lưu với các bạn học sinh của trường THPT Mê Linh trong ngày hội “Sắc màu Mê Linh” cùng với những bức ảnh chụp cùng với các thầy cô của trường.

Một số bức ảnh kỷ niệm buổi giao lưu tư vấn hướng nghiệp:

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam với bề dày truyền thống 68 năm xây dựng và phát triển sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh ở mọi miền của tổ quốc chắp cánh ước mơ, thực hiện hoài bão để bước vào đời với tâm thế vững vàng để có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Thông tin tuyển sinh năm 2023 xem tại: https://tuyensinh.vnua.edu.vn

Thí sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Học viện năm 2022, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0961926639, 0961929939

Inbox facebook: Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Bộ môn Kế hoạch và đầu tư – Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn