Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2018. Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT đã tổ chức đêm nhạc “ÂM VANG TUỔI TRẺ 2018”. Đêm nhạc là cơ hội tri ân các thế hệ Đoàn viên, và vinh danh các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng xã hội trong suốt lịch sử gần 60 năm tự hào phát triển của khoa Kinh tế và PTNT.

Hình 1: ThS Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Học Viện đến tham dự và chỉ đạo chương trình

Đêm nhạc “Âm vang tuổi trẻ” Khoa Kinh tế và PTNT 2018 vinh dự chào đón Quý vị đại biểu, các Thầy/Cô giáo, các nhà tài trợ và hàng trăm sinh viên đến từ các chi đoàn trong toàn Học viện.

Hình 2: PGS.TS Trần Đình Thao – Trưởng khoa Kinh tế và PTNT tặng hoa đêm nhạc

BTC xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, các thế hệ đoàn viên đi trước, các thầy cô nguyên là Bí thư, P.Bí thư BCH LCĐ; các thầy cô là BCN khoa, và toàn thể các chi đoàn trong và ngoài khoa khoa đã đóng góp các tiết mục vô cùng hấp dẫn, sôi động cùng chương trình.

Hình 3: BCH Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT 2018 tri ân các Thầy/Cô

Cuối cùng đêm nhạc hội đã chọn ra được 3 tiết mục xuất sắc nhất, các giải thưởng lần lượt thuộc về các chi đoàn: K60 -KTNNA - giải nhất ; K61-PTNTP - giải nhì ; K61-KTA - giải ba ; và đặc biệt hơn giải thưởng cho Chi đoàn có lực lượng cổ vũ đông đảo nhất đêm chung kết đã thuộc về chi đoàn K61-KTNNB.Xin chúc mừng các chi đoàn.


Hình 4: Trao giải thưởng cho các đơn vị có thành tích nổi bật trong năm học 2017-2018

Đêm nhạc hội "Âm vang tuổi trẻ 2018" đã khép lại nhưng dư âm của chương trình chắc hẳn vẫn còn rất nhiều không chỉ trong BTC, những người làm chương trình mà còn đọng lại trong cả trái tim mỗi thầy cô và các bạn sinh viên đã tham dự và đồng hành cùng chương trình.

Hình 5: Ban tổ chức cảm ơn các nhà tài trợ