UNI CONOMY 2024 là chuỗi chương trình chào Tân sinh viên K68 do Liên chi hội Sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT tổ chức nhằm giúp các bạn tân sinh viên thích ứng với môi trường học tập mới, tạo ra sân chơi năng động, sáng tạo và bổ ích.

Ngày 11/04/2024, tại sảnh trước Nguyễn Đăng, đêm gala Talent hoạt động cuối cùng nằm trong chuỗi chương trình Uni-Conomy 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Về dự với chương trình có sự tham gia của đồng chí Trần Đức Minh, Phó bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Hội sinh viên. Về phía Kinh tế và PTNT có sự tham gia của các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, PGS. TS. Nguyễn Mậu Dũng, và TS. Nguyễn Hữu Nhuần, cùng các thầy cô đại diện cho Công đoàn, Chi bộ sinh viên, và Liên Chi đoàn Khoa, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm.

leftcenterrightdel
Đ/c Trần Đức Minh, Phó bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên tặng hoa BTC 
leftcenterrightdel
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT tặng hoa BTC 
leftcenterrightdel

TS. Nguyễn Anh Đức - Bí thư Liên chi Đoàn tặng hoa BTC

 

 

Chương trình cũng vinh dự có sự tham gia của các nhà tài trợ: anh Ngô Đăng Giáp, CEO công ty TNHH truyền thông và giải trí JPT Media; chị Trịnh Minh Phương, Cổ đông sáng lập trung tâm Anh ngữ VICARE; chị Hoàng Bích Ngọc, Vũ đoàn Fancy; chị Cam Thị Ngọc Diệp, Trang phục biểu diễn Ngọc Diệp. 

leftcenterrightdel

Đại diện BTC lên tặng hoa cho các nhà tài trợ chương trình

 

 

Ngoài ra về dự với chương trình còn có các anh chị cựu Liên Chi hội trưởng LCH Sinh viên Khoa: TS. Nguyễn Gia Thọ - Phó Trưởng ban Môi trường và Phát triển bền vững, Phó chủ tịch công đoàn Viện chiến lược Chính sách Tài nguyên và Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường, cựu sinh viên khóa 52; anh Đỗ Hà Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Giang, cựu sinh viên khóa 53; anh Ngô Đăng Giáp, CEO công ty TNHH truyền thông và giải trí JPT Media, cựu sinh viên khóa 57. 

leftcenterrightdel
Tập thể Anh/chị nguyên là cán bộ LCH Sinh viên Khoa KT&PTNT tặng hoa BTC 

Mở đầu chương trình, đồng chí Từ Phương Anh, Liên chi hội trưởng, Trưởng BTC chương trình đã nhấn mạnh: ”Uni-Conomy được tổ chức nhằm tạo môi trường giúp các sinh viên khóa 68 của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn làm quen và hòa nhập với môi trường học tập. Chương trình cũng là cầu nối, gắn kết các thế hệ sinh viên với nhau, là sân chơi văn hoá bổ ích, tạo ra một khí thế sôi nổi góp phần đẩy mạnh thi đua trong học tập, nghiên cứu khoa học và hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của Học viện và Khoa”.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT nhấn mạnh “chương trình Uni-Conomy đã thu hút được đông đảo sinh viên tích cực hưởng ứng tạo ra một sân chơi bổ ích lành mạnh. Thông qua hoạt động này các sinh viên được giao lưu học hỏi chia sẻ kinh nghiệm với nhau, giúp sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm quý báu”.

Đêm Gala đã diễn ra hết sức bùng nổ và gây ấn tượng mạnh mẽ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu. Bên cạnh đó là các tiết mục giao lưu sôi động, sự xuất hiện của giọng hát cuốn hút của ca sĩ khách mời Xesi, cùng với phần giao lưu của bộ đôi DJ Quân ADN và MC Sunday đã đốt cháy năng lượng của tất cả mọi người có mặt tại đêm gala.

Khép lại chương trình đã đọng lại trong lòng các khán giả và BTC những dư âm khó quên. Chương trình là sợi dây gắn kết các bạn tân sinh viên với thầy cô, các anh chị sinh viên khoá trên. Giá trị tinh thần chương trình UNI-CONOMY  sẽ còn in đậm sâu tâm trí của các bạn tân sinh viên và là dấu ấn trong suốt chặng đường 4 năm đại học của mình.

Một số hình ảnh đẹp của chương trình

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
LCH Sinh viên Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn