Đỗ Vân Khánh, sinh năm 2003, sinh ra và lớn lên ở quê hương Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên lớp K67KTNNA, Khoa Kinh tế và PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Khánh không chỉ nổi bật với thành tích học tập xuất sắc mà còn là một đoàn viên ưu tú, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi còn là học sinh trung học phổ thông. Hiện em là Ủy viên Ban chấp hành, Phó trưởng Ban Kiểm tra - Phong trào của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT.

Ngay từ nhỏ, Khánh đã được gia đình giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Em luôn nung nấu ý chí được trở thành một đảng viên, góp sức mình xây dựng đất nước. Khánh luôn là học sinh giỏi toàn diện trong các cấp học phổ thông. Bên cạnh việc học tập, Khánh còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hội, phong trào thanh thiếu niên. Khánh chia sẻ: “Việc tham gia nhiều hoạt động đoàn thể đã giúp em khám phá và phát huy được sở trường của bản thân, giúp em có thêm nhiều trải nghiệm, trưởng thành hơn, được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, cách sắp xếp thời gian khoa học giữa việc tham gia học tập và hoạt động ngoại khoá. Hiện tại, em đang cố gắng học tập và rèn luyện thật nghiêm túc để sau này có cuộc sống thành đạt và trở thành người có ích, cống hiến nhiều cho cộng đồng, xã hội”.

leftcenterrightdel
Sinh viên Đỗ Vân Khánh, lớp K67KTNNA 

Với tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, Khánh không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức và lối sống. Em thường xuyên tham gia các lớp học tập, bồi dưỡng về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về đường lối, chủ trương của Đảng. Với vai trò là một đảng viên trẻ, Khánh luôn gương mẫu trong học tập, rèn luyện, đi đầu trong các hoạt động của đoàn, hội. Em thường xuyên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập với các bạn trong lớp, trong trường. Em cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Một số thành tích của Khánh đã đạt được trong thời gian vừa qua:

- Được kết nạp vào Đảng ngày 14 tháng 03 năm 2022, tại Chi bộ 1, Đảng bộ Trường THPT Vĩnh Lộc. Hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ: Sinh viên khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

- 01 giấy khen BCH Đoàn huyện Đà Bắc vì đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại huyện Đà Bắc

- 01 giấy khen BCH Đoàn học viện Nông nghiệp Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023

- 01 giấy khen BCH Đoàn học viện Nông nghiệp Việt Nam vì đã tích cực phát triển fanpage facebook Đoàn Thanh niên Học viện

- 01 giấy chứng nhận đạt học bổng “PAN-Thắp sáng ước mơ” do tập đoàn PAN tài trợ năm 2023

Đỗ Vân Khánh là một tấm gương sáng về tinh thần tuổi trẻ học tập và rèn luyện. Khánh cũng gửi tới các bạn sinh viên thế hệ sau thông điệp “chỉ cần có ý chí, nghị lực và lòng yêu nước, mỗi thanh thiếu niên đều có thể đạt được những thành tích trong học tập và rèn luyện, vượt khó khăn để đi tới ước mơ của mình, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh”.

*Một số hình ảnh khác về hoạt động sinh viên có sự tham gia của sinh viên Đỗ Vân Khánh:

leftcenterrightdel
Sinh viên Đỗ Vân Khánh trong lễ phát động Tết trồng cây (hàng đầu tiên bên trái) 
leftcenterrightdel
Em Khánh tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2023 tại Hòa Bình(đứng ngoài cùng bên phải ảnh) 

Bộ môn Kinh tế, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn