Tháng sinh viên nghiên cứu khoa học là ngày hội sáng tạo được tổ chức thường niên của sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn nhằm giới thiệu những kết quả nghiên cứu của sinh viên, tạo diễn đàn giao lưu học hỏi giữa sinh viên và cán bộ trẻ trong Khoa, ươm tạo sự say mê và sáng tạo trong nghiên cứu và chuyên môn cho sinh viên.

    Thực hiện chương trình công tác năm học 2017 - 2018, sáng ngày 27/3/2018, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) năm học 2016 - 2017”.

    Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Trần Đình Thao – Trưởng Khoa; PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Phó Khoa cùng các Thầy, Cô trong hội đồng nghiệm thu; cán bộ hướng dẫn và sinh viên có báo cáo tham dự Hội nghị; và các em sinh viên quan tâm.

  Năm học 2016-2017, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn có 27 sinh viên tham gia NCKH với 07 công trình nghiên cứu, cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của 09 lượt giảng viên. Hội đồng đánh giá công trình đã chọn ra được 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba cho các đề tài nghiên cứu xuất sắc. Nhiều đề tài thu hút sự quan tâm, chú ý của các bộ, giảng viên, sinh viên. Trong đó, nhóm sinh viên Bùi Văn Hiền lớp K59QLKTA (trưởng nhóm) đạt Giải Nhất với đề tài “Nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội đến đời sống và kết quả học tập của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam”.

 

Một số hình ảnh buổi tổng kết: