Ngày 29/1/2024, Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ Học viện. Trong dịp này, đồng chí Nguyễn Mậu Dũng – Bí thư Chi bộ Khoa Kinh tế và phát triển nông thôn đã vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Thay mặt Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viên nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng tấm huy hiệu cao quý cho đồng chí Nguyễn Mậu Dũng.

leftcenterrightdel
Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam tặng hoa và chúc mừng đồng chí Nguyễn Mậu Dũng 

Đồng chí Nguyễn Mậu Dũng được kết nạp Đảng vào ngày 27/01/1994 tại Chi bộ Sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Sau khi trở thành giảng viên, đồng chí đã sinh hoạt và gắn bó với Chi bộ Khoa Kinh tế và phát triển nông thôn từ năm 1995 đến nay. Từ tháng 6/2018 đến nay đồng chí Nguyễn Mậu Dũng được bầu giữ chức vụ là bí thư Chi bộ Khoa Kinh tế và phát triển nông thôn. Là một cán bộ gương mẫu, trách nhiệm và giỏi chuyên môn, đồng chí đã lãnh đạo góp phần xây dựng nên Chi bộ Khoa đoàn kết, vững mạnh, đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, trong các hoạt động phong trào và hoạt động xã hội khác. Tấm Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến không ngừng của đồng chí Nguyễn Mậu Dũng.

  
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đảng viên chi bộ Khoa Kinh tế và PTNT, Bộ môn Kinh tế TN&MT chúc mừng đồng chí Nguyễn Mậu Dũng 

 

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn kính chúc đồng chí Nguyễn Mậu Dũng nhiều sức khoẻ và luôn là tấm gương sáng về lòng trung thành với Đảng, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm và tâm huyết, đóng góp cho sự phát triển của Khoa và Học viện.

Chi bộ Khoa Kinh tế và PTNT