68 DOANH NGHIỆP MANG ĐẾN 4000 CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM.

Sáng 23/06/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023. Ngày hội việc làm 2023 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm; quảng bá thương hiệu; giới thiệu và tư vấn việc làm liên quan tới nhiều lĩnh vực khác nhau như: chăn nuôi, thú y, công nghệ, kỹ thuật, logistics, kinh tế, kinh tế nông nghiệp, phát triển nông thôn, kế toán, luật ...Phát biểu trong lễ Khai mạc TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện khẳng định: ngày hội việc làm là hoạt động thường niên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương, chiến lược của học viện trong định hướng nghề nghiệp, giới thiệu cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên.

Ngày hội việc làm năm 2023 thu hút 68 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với gần 4.000 cơ hội thực tập, việc làm được đăng ký, trong đó cũng có nhiều việc làm liên quan tới khối Kinh tế xã hội dành cho sinh viên của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

Tới tham dự ngày hội việc làm 2023, ngoài sinh viên, cựu sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn có sự tham gia của sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp khu vực Hà Nội và vùng lân cận.

            Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tham gia một gian hàng tại ngày hội việc làm 2023. Khoa đã cử các thầy cô có kinh nghiệm, uy tín, chuyên môn cao tư vấn cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như các doanh nghiệp quan tâm về các ngành đào tạo của Khoa, hướng nghiên cứu, cơ hội việc làm cũng như hợp tác giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Cũng trong ngày hội việc làm các bạn sinh viên cũng giới thiệu một số sản phẩm tham gia trong cuộc thi khởi nghiệp được tổ chức tại Khoa. Các sản phẩm khởi nghiệp này của các bạn sinh viên năm thứ 3, thứ 4 được nhiều người tham gia trong hội chợ thích thú, quan tâm.

Một số hình ảnh tại gian hàng, ngày hội việc làm

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel